นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ Huawei รุ่น Band 4 Pink นาฬิกาอ้จฉริยะดีไซน์อย่างมีสไตล์หลากหลายสีสัน ใช้งานได้นานกว่า 6 วัน

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 3กุมภาพันธ์ 2566 – แม้ซัมซุงจะได้เปิดตัว Galaxy S23 Series อย่างเป็นทางการไปแล้ว… อายุการใช้งานแบตเตอรี่เพียง 7 วัน เท่านั้น น้อยกว่ารุ่น GT2 46 มม. Reverse Chargingทำให้สามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว ชาร์จแค่ 10 นาที ก็ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 15 ชม. จัดส่งสินค้าวันต่อวันและอัพเดทข้อมูลจัดส่งเวลา 21.00 น. การ์ดจอ Radeon RX 7000 Series ที่เปิดตัวมาตอนนี้ มีแต่การ์ดจอตัวท็อปทั้งนั้น แต่ล่าสุดมีข้อมูล (ข่าวลือ)…

นาฬิกา huawei

นาฬิกา huawei

มือถือราคาไม่เกิน 3000 ช่วงปลายปี 2022 นี้มีรุ่นสเปคดีน่าสนใจให้เลือกอยู่นะ ก่อนหน้านี้ ผู้เขียนได้แนะนำมือถือราคาไม่เกิน 2000 บาทให้พ่อค้าแม่ค้าซื้อไว้ใช้ทำธุรกรรมการเงินแล้ว แต่ในมุมของผู้เขียนเห็นว่ามือถือราคาไม่เกิน 3000 บาท จะเป็นระดับราคาที่ได้สเปคดีพอใช้เป็นเครื่องหลักในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเอาไว้เล่นโซเชียล, ถ่ายภาพ, รับส่งข้อความและอื่นๆ ก็ไม่มีปัญหา และยังพอเล่นเกมแนว MOBA หรือ Tower Defense ได้ระดับหนึ่งด้วย Advertisement… จะซื้อจอคอมใหม่ก็สงสัยแล้วว่าจอคอมยี่ห้อไหนดี ไม่ต้องห่วง เอามาให้เลือก 9 รุ่นเลยจุกๆ จะเกมเมอร์หรือคนทำงานหลายคน ไม่ว่าจะตอนประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอเพิ่มอีกสักรุ่นมักมีคำถามว่าจะซื้อจอคอมยี่ห้อไหนดี? ซึ่งนั่นเป็นอีกคำถามยอดฮิตของผู้ใช้หลายคน นั่นเพราะปัจจุบันนี้ผู้ผลิตหน้าจอคอมพิวเตอร์พากันเปิดตัวหน้าจอเทคโนโลยีใหม่ออกมามากมาย ได้ขอบเขตสีหน้าจอกว้าง, รองรับการแสดงผลสีสัน VESA DisplayHDR หรือแม้แต่เป็นจอ USB Hub ในตัวและต่อหน้าจอผ่าน USB-C เส้นเดียวก็พร้อมใช้งานได้เลยก็มี จัดว่าหลากหลายมาก Advertisement ดังนั้นถ้าใครคิดจะประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอมาเพิ่มอีกสักตัว ณ ปี… กรุงเทพฯ 3 กุมภาพันธ์ 2566 –ผ่านไปแล้วกับปี 2022 ที่ธุรกิจทุกประเภทต่างก็เริ่มกลับมาเดินหน้าและแข่งขันกันอย่างเข้มข้นอีกครั้ง รวมถึงตลาดไอทีและสินค้าประเภทสมาร์ตโฟนก็เช่นกัน ซึ่งในปีที่ผ่านมา แต่ละค่ายก็ได้เปิดตัวมือถือกันไปหลายสิบรุ่น… HONOR X9a 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่าย โดยรุ่นนี้อยู่ในตระกูล X Series ที่เน้นความคุ้มค่าคุ้ม คุ้มราคา พิเศษสุดสำหรับรุ่นนี้คือการออกแบบดีไซน์ตัวเครื่องที่สุดพรีเมี่ยมมากๆ…

นาฬิกา huawei

Razer Naga V2 Pro พญานาคปุ่มมาโครรุ่นใหม่ ดุดันไม่เกรงใจใคร! Razer Naga V2 Pro เกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ในตระกูล Naga ซึ่งตั้งต้นจากการเป็นเมาส์เพื่อเกม MOBA โดยเฉพาะ แต่เมื่อเทคโนโลยีและดีไซน์ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ดีไซน์ของเมาส์ตระกูล Naga ก็ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ จากเมาส์พร้อมปุ่มมาโคร 12 ปุ่มข้างตัวแบบเดียว ก็สามารถแกะถอดฝาเปลี่ยนจำนวนปุ่มให้ลดลงเป็น… ปรับแต่งธีมให้เข้ากับลุคของคุณในทุกวันด้วยหน้าปัดสุดวาไรตี้4 ทั้งแบบเรียบง่ายดูสมาร์ทหรือสดใสสไตล์เทรนดี้ ทั้งหมดนี้รออยู่ใน Watch Face Store หรือจะปรับแต่งรูปถ่ายจากสมาร์ทโฟนของคุณเองก็ทำได้5. OPPO A78 5G สมาร์ตโฟนน้องใหม่ในตระกูล OPPO A-series ที่เจาะกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่เน้นความคุ้มค่าในราคาเข้าถึงง่าย โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับสโลแกน “อัพสนุกให้สุดสปีด”… การเปิดใช้งานหัวเว่ย นาฬิกาสมาร์ทวอชสำหรับเด็กก็มีขั้นตอนนะแม่ แต่ไม่ยาก…

ใหม่ล่าสุดกับคอลเลคชั่น SEA TREASURES จากแบรนด์นาฬิกาสำหรับเด็ก Flik F…

About the Author

You may also like these