ผลบอล เซอร์เบีย พบ อังกฤษ ตารางบอลยูโร 2024 วิเคราะห์บอล ดูบอลสด กลุ่มซีนัดแรก

อันดับ 1 กลุ่ม ดี พบ อันดับ 2 กลุ่ม เอฟ เวลา 02.00 น. อันดับ 1 กลุ่ม อี พบ อันดับ three กลุ่ม เอ/บี/ซี/ดี เวลา 23.00 น. อันดับ 1 กลุ่ม บี พบ อันดับ 3 กลุ่ม เอ/ดี/อี/เอฟ เวลา 02.00 น. พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) รักษาราชการแทน ผบ.ตร. อันดับ 1 กลุ่ม เอฟ พบ อันดับ three กลุ่ม เอ/บี/ซี เวลา 02.00 น.

จากโอกาสที่มาถึงเร็วกว่าที่คิด จาก 9 เดือนที่ได้เข้ามาจับงานใหญ่ที่สุดและเป็นเกียรติที่สุด.. เซอร์เบีย พบ อังกฤษ (TRUE VISION, PPTV HD 36) 02.00 น. ฮังการี พบ สวิตเซอร์แลนด์ (TRUE VISION, PPTV HD36) 20.00 น.

เพราะนับจากความเรืองโรจน์ที่เบลเกรดในวันนั้นแล้ว ก็ไม่เคยมีทีมจากยุโรปตะวันออกชาติไหนก้าวขึ้นไปถึงตำแหน่งแชมป์อีกเลย.. ทั้งนี้ ยูฟ่า จะยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และติดต่อกับทุกทีมที่เกี่ยวข้อง ก่อนตัดสินใจกำหนดวันแข่งขันใหม่ และการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นกับโปรแกรมการแข่งขันอื่นๆ ที่กำลังจะมาถึง. PPTV ร่วมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 ดูฟรี เริ่ม 14 มิ.ย. ฉะนั้นเมื่อ ยูโร 2024 มาเคาะประตูบ้านท่านแล้วขนาดนี้ ก็ลองไปสำรวจตรวจตรากันหน่อย โดยเฉพาะว่าในช่วง 2 สัปดาห์นี้ที่ร้างราจากบอลสโมสร จะมีใครเจอใคร ใหญ่ฟัดใหญ่ขนาดไหน คู่ควรแก่การตั้งตารอชมหรือไม่ ประการใด…

ฟุตบอลยูโร 2024

ต่อด้วยการแข่งขันในกลุ่มซี สโลวีเนีย เตรียมลงสนามพบกับ เดนมาร์ก ในเวลา 23.00 น. ก่อนจะปิดท้ายด้วย เซอร์เบีย ลงสนามพบกับ อังกฤษ ทีมขวัญมหชน และมีดีกรีเป็นรองแชมป์เก่า ในเวลา 02.00 น. จับตาดูม้ามืดอย่างเนเธอร์แลนด์ เดนมาร์ก หรือแม้แต่ทีมรองบ่อนทีมอื่นที่อาจสร้างความประหลาดใจให้กับทัวร์นาเมนต์นี้ได้ ด้วยศักยภาพจากนักเตะบางคนที่เล่นให้ทีมใหญ่ในยุโรปจะทำให้เกิดความปั่นป่วนและส่งผลกระทบต่อการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ได้. จากทีมอินทรีเหล็กที่ปีกหักหมดสภาพมาตลอดในฟุตบอลใหญ่ three รายการหลังสุด ฟุตบอลโลก 2018 ตกรอบแรก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 ตกรอบสอง ฟุตบอลโลก 2022 ตกรอบแรก.. ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ฝรั่งเศส อิตาลี และเบลเยียม สเปน เยอรมัน อังกฤษ โปรตุเกส ถูกยกให้เป็นทีมเต็งล้วนมีโอกาสสูงกว่าทีมอื่นๆ เพราะมีผู้เล่นมาจากลีกใหญ่ๆในยุโรปที่ค่อนข้างมีศักยภาพเหนือทีมอื่น ดูแล้ว รายชื่อทีมเหล่านี้น่าจะมีทีมที่เป็นแชมป์สักทีม. สุดท้ายอยากฝากคำพูดของอดีดผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษท่านหนึ่งกล่าวไว้ว่า “การติดพนัน” คือการหยุดทุกอย่างเพื่อสิ่งเดียว “หยุดพนัน” คือ การหยุดสิ่งเดียวเพื่อทุกอย่าง…

เยอรมนี พบ ฮังการี และยังอยากให้ชมบิ๊กแมตช์ สเปน พบ อิตาลี คืนวันที่ 20 มิ.ย.นี้  หรือเช้ามืดวันที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา 02.00 น.” ผู้เล่นดาวเด่นอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้,แฮร์รี่ เคน,คริสเตียโน่ โรนัลโด้,เควิน เดอ บรอยน์,จู๊ด เบลลิงแฮม,เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค,จามาล มูเซียล่า,โดมินิก โซบอสซ์ไล น่าจะมาลงสนามกันครบถ้าไม่บาดเจ็บในช่วงซ้อม ปีนี้เราน่าจะได้จับตาดูดาวรุ่งในประเทศต่างๆที่ทยอยติดทีมมาด้วย เป็นโอกาสอันดีที่สนามนี้จะได้สร้างชื่อให้ตัวเองบนเวทีใหญ่ได้. สำหรับโปรแกรมฟุตบอล ยูโร 2024 คืนนี้ มี 3 คู่ เริ่มคู่แรกตอน 2 ทุ่ม เนเธอร์แลนด์ พบ โปแลนด์ ในกลุ่ม ดี 23.00 น. เป็นเกมในกลุ่ม ดี ระหว่าง สโลวีเนีย พบ เดนมาร์ก และ เซอร์เบีย พบ อังกฤษ ในเวลา 02.00 น. “เปเป้” ที่เคยพาโปรตุเกส คว้าแชมป์ยูโรปี 2016 เตรียมประเดิมสนามเกมแรกกลุ่ม เอฟ พบ เช็กโกสโลวาเกีย ในคืนวันอังคาร 18 มิ.ย.เวลา 02.00 น.

ฟุตบอลยูโร 2024

โปแลนด์ พบ เนเธอร์แลนด์ (TRUE VISION, PPTV HD 36) 20.00 น. สโลวีเนีย พบ เดนมาร์ก (TRUE VISION, PPTV HD 36) 23.00 น. จาก โยอัคคิม เลิฟ 2018 กับ 2020 สู่ ฮันซี่ ฟลิค 2022 และการถูกญี่ปุ่นยำใหญ่ 1-4 ที่โวล์ฟส์บวร์ก..

อันดับ 1 กลุ่ม ซี พบ อันดับ three กลุ่ม ดี/อี/เอฟ เวลา 23.00 น. เป็นอดีตให้เราได้หวนนึกถึงมันบ้างเป็นบางโอกาส แต่ชีวิตเดินหน้าต่อบนเส้นทางใหม่นานแล้ว เราได้แต่เก็บความรู้สึกเหล่านั้นไว้ในความทรงจำ.. เยอรมันได้แชมป์โลก three จาก four สมัยครั้งที่ยังเป็นเยอรมันตะวันตก อิตาลี four สมัย ฝรั่งเศส 2 สมัย สเปน 1 สมัย อังกฤษ 1 สมัย.. แล้วก็ไม่รู้บังเอิญหรือไม่ กับโปรแกรมที่กำหนดให้ โครเอเชีย ฟัดกับ เวลส์ เป็นเกมแรกพอดี คืนเสาร์นี้ 25 มี.ค. “วิธีการที่จะหยุดสั่งเบียร์ก็คือ ต้องเอาแผ่นรองมาตั้งไว้บนแก้ว นั่นหมายถึงว่าคุณไม่ต้องการเบียร์เพิ่มแล้ว…”

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป Euro 2024 หนึ่งในทัวร์นาเมนท์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในฟุตบอลยุโรป ในปีนี้จะจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมัน รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพรอบสุดท้าย โดยฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปจะจัดขึ้นทุก four ปีโดยสมาคมฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และจะห่างจากการแข่งขันฟุตบอลโลกของฟีฟ่า 2 ปี ซึ่งครั้งล่าสุดนี้เป็นครั้งที่ 17 ของการแข่งขันนี้. โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม 2567 มีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม มาแข่งกันในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ four ทีมเพื่อหาผู้เข้ารอบถัดไป การแข่งขันแบ่งกันจัดขึ้นในหลายเมืองใหญ่ของเยอรมันดังนี้. ด้าน จิตสุภา วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ไทยรัฐทีวี และไทยรัฐออนไลน์ กล่าวว่า ไทยรัฐทีวีดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 ซึ่งไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดทั้งหมด 7 เกม โดยประเดิมแมตช์แรก คืนวันที่ 19 มิ.ย.นี้ เวลา 23.00 น.

ฟุตบอลของพวกเขาก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน มันสะท้อนบอกเราด้วยผลงานของพวกเขาในฟุตบอลโลกรวมทั้งเวทีชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป.. ฉะนั้น “ผู้ใหญ่” ต้องช่วยกันสอดส่องดูแลบุตรหลาน “มิให้ติดกับดักวงจรอุบาทว์” แล้วเทศกาลฟุตบอลยูโร 2024 ก็จะเป็นเกมการแข่งขันที่สนุกมีความสุขยิ่งขึ้น. ต่อด้วยการแข่งขันในกลุ่มเดียวกัน เบลเยียม เตรียมลงสนามพบกับ สโลวาเกีย ในเวลา 23.00 น. ก่อนจะปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งคู่จากกลุ่ม ดี ออสเตรีย ต้องเจอกับ ฝรั่งเศศ อีกหนึ่งทีมเต็งในครั้งนี้ ในเวลา 02.00 น. ต่อด้วยการแข่งขันในกลุ่มบี หรือ กรุ๊ปออฟเดธ ในครั้งนี้ สเปน เตรียมลงสนามพบกับ โครเอเชีย ในเวลา 23.00 น. ก่อนจะปิดท้ายด้วย อิตาลี แชมป์เก่า ลงสนามพบกับ แอลเบเนีย ในเวลา 02.00 น.

About the Author

You may also like these

No Related Post